Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Máy nén lạnh Daikin 5.5HP JT170 giá tốt

Máy nén lạnh Daikin JT170 là mặt hàng máy nén lạnh, công suất lớn, dùng cho máy lạnh điều hòa, máy âm trần, máy nén daikin JT170 của công ty chúng tôi luôn là hàng nhập khẩu, hàng chính hãng daikin, nhập từ nơi sản xuất, nên giả cả rẻ hơn nhiều.

Công ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh An Khang là nhà phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén với nhiều lựa chọn từ công suất đến dòng máy khác nhau. Trong đó, máy nén lạnh Daikin 5.5HP JT170 là mặt hàng máy nén lạnh, công suất lớn, dùng cho máy lạnh điều hòa, máy âm trần. Máy nén của công ty chúng tôi là hàng nhập khẩu, chính hãng Daikin. Vì nhập từ nơi sản xuất nên giá cả rẻ hơn nhiều.
Không vì giá rẻ mà chất lượng máy nén daikin JT170 của chúng tôi kém, máy nén của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng về mẫu mã, công suất và nguồn gốc rõ ràng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY NÉN LẠNH DAIKIN 5,5HP JT170:

  • Tên máy:  Daikin JT170
  • Model: JT170
  • Công suất: 5,5HP (5,5 ngựa)
  • Gas: R22
  • Điện áp: 380V
  • Xuất xứ: China

Ngoài ra, Công ty còn chuyên cung cấp các loại máy nén lạnh như: Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, LG,… Chuyên lắp đặt kho lạnh, cung cấp các vật tư, linh kiện điện lạnh.

Hãy nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để được lắp đặt tận nơi và bảo hành lên đến 12 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét